เนื้อเพลง

เครื่องปั้นดินเผาอเมริกันอินเดียน — ในอดีตและในปัจจุบัน

Posted on: May 1, 2011

วิธีการและอเมริกันอินเดียมาถึงเมื่อพวกเขามาถึงในสหรัฐอเมริกาคือการอภิปรายหัวข้อที่ยาวได้รับการขึ้นราคา ไม่ขัดแย้งกันจะมีรายงานและทฤษฎีเกี่ยวกับอเมริกันอินเดียเมื่อมาถึงที่นี่และวิธีการ ในวัฒนธรรมใดคนและสัตว์ที่ส่งผ่านและทรัพย์สินเป็นเจ๊ง นี้มีแนวโน้มที่จะทำให้เป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจและศึกษาวัฒนธรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประเพณีที่นิยมในอินเดียประวัติศาสตร์ของชาวอเมริกันได้ทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับประวัติศาสตร์ของพวกเขาที่จะการตรวจสอบ

เครื่องดินเผาเป็นประเพณีที่มีชีวิตอยู่ในอดีตและยังคงมีอยู่ในวันนี้ การทำเครื่องปั้นดินเผามีการเปลี่ยนแปลงกับเวลา แต่ชาวอินเดียอเมริกันได้อย่างต่อเนื่องเพื่อดำเนินการได้ประเพณีการทำเครื่องปั้นดินเผาเดียวกันในทางของพวกเขาที่บรรพบุรุษ นอกเหนือจากการเป็นประเพณียาวนาน, ชิ้นเครื่องปั้นดินเผาได้ทำให้มันง่ายต่อการเข้าใจประวัติศาสตร์ของอินเดียอเมริกัน

ในวันนี้ของสังคมอเมริกันอินเดียเครื่องปั้นดินเผาทำบ่อย แต่เพียงผู้เดียวจุดประสงค์ของเงิน มันมีขนาดใหญ่มีจำนวนของผู้ที่ยังคงทำมันเพื่อความรักของเครื่องปั้นดินเผาและประวัติศาสตร์ แต่เครื่องปั้นดินเผาพื้นเมืองอเมริกันเป็นที่ต้องการโดยบุคคลทั่วโลก ความนิยมนี้ได้นำไปสู่การพัฒนาร้านค้าขนาดใหญ่ของจำนวนเครื่องปั้นดินเผาอเมริกันอินเดียน

ในอดีตเครื่องปั้นดินเผาอเมริกันอินเดียได้ทำกับวัตถุประสงค์ของการใช้ ชาย, หญิงและเด็กที่ใช้ภาชนะดินเผาในชีวิตประจำวัน เครื่องดินเผามักจะถูกใช้สำหรับการทำอาหารที่เก็บสินค้าและสิ่งจำเป็นในการขนส่ง ศิลปะมักจะเป็นสิ่งสุดท้ายที่อยู่ในใจของผู้ผลิตเครื่องปั้นดินเผา แม้จะใช้ความจริงที่ว่าอเมริกันอินเดียนดินเผาได้ถูกทำให้เป็นสำหรับจุดประสงค์ของการมีความคล้ายคลึงกันมากระหว่างของเครื่องปั้นดินเผาในวันนี้และที่ผ่านมาของเครื่องปั้นดินเผา

ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ว่าอาจจะชิ้นเครื่องปั้นดินเผาโบราณเป็นส่วนที่สวยงามของงานศิลปะ ในความเป็นจริงชิ้นเครื่องปั้นดินเผาโบราณมักจะมีคุณค่าและพิจารณาสมบัติ มีจำนวนมากบุคคลและพิพิธภัณฑ์ที่จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อให้ได้ผลงานศิลปะที่เก่ากว่า ไม่ว่าจะเป็นสำหรับการแสดงผลสาธารณะหรือการครอบครองส่วนบุคคลใดก็ตามมีเพียงบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของชิ้นส่วนของประวัติ

เมื่ออเมริกันอินเดียทำเครื่องปั้นดินเผาสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์, วิธีการที่ทันสมัยมักจะใช้เพื่อทำรายการ นี้ทางที่ทันสมัย​​ในการทำเครื่องปั้นดินเผาได้ก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาทเล็กน้อย มีชาวอินเดียอเมริกันที่ต้องการถือเข้าและเฉลิมฉลองวัฒนธรรมของพวกเขา นี้รวมถึงการออกจากประเพณีวิธีการที่พวกเขาได้ เมื่อหลายครอบครัวของพวกเขาสอนเด็กวิธีการทำเครื่องปั้นดินเผาพวกเขามักจะทำเช่นนั้นวิธีการที่บรรพบุรุษของพวกเขาไม่ ชาวอินเดียอเมริกันวันนี้ยังคงขุดดินของตัวเองและรานั้นและจบด้วยไฟที่ผ่านมาเป็นแบบที่ได้ทำใน

ตลอดปี, อเมริกันอินเดียมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงประเพณีชีวิตของพวกเขาและให้เต็มของสังคมปัจจุบัน การรักษาด้วยความเชื่อที่ผ่านมาของพวกเขาและประเพณีเป็นเรื่องยากที่จะทำในสังคมปัจจุบัน นั่นคือเหตุผลที่การทำภาชนะดินเผายังคงเป็นประเพณีสำคัญที่จะอเมริกันอินเดีย การทำเครื่องดินเผายังไม่ได้เก็บไว้เฉพาะประเพณีที่สำคัญยังมีชีวิตอยู่ แต่มันได้ช่วยให้เงินที่มีค่าเพื่อชาวไทยและครอบครัวที่อาจจะต้องหมดหวังของเงิน

Leave a comment