เนื้อเพลง

วิธีในการรักษาความเศร้าสลดของคุณผ่านการสูญเสียไมเคิลแจ็คสัน

Posted on: April 3, 2011

ดังนั้นหลายท่านได้แสดงไว้ในบล็อกของฉันที่คุณมีปัญหาได้รับการช่วยชีวิตของไมเคิลแจ็คสัน เป็นสิ่งสำคัญที่คุณยังคงมีชีวิตที่เต็มและจะขอบคุณที่ไมเคิลที่ใช้ร่วมกันส่วนหนึ่งของชีวิตของคุณ ดังนั้นที่นี่ความคิดบางอย่างที่ฉันได้ใส่กันที่ฉันต้องการสำหรับคุณที่จะมุ่งเน้นที่จะได้รับมากกว่าทรงจำได้กลายเป็น

มุ่งเน้นที่ไมเคิลแจ็คสันของวิดีโอ, เพลงและน้ำใจความไม่ตายของเขาบกพร่องหรือข่าวลือของเขาเกี่ยวกับ

อย่าเชื่อทุกสิ่งที่คุณได้ยินและอ่าน เขาเคารพในสิ่งที่คุณได้ยินเสียงของวิดิโอของเขาและเพลงของเขาและไม่ฟังข้อครหา ความเจ็บปวดจะง่าย แต่ไม่เคยยก

ไมเคิลแจ็คสันที่ใช้ร่วมกันแม่เหล็กและการเชื่อมต่อกับแฟน ๆ ของเขาที่ไปไกลกว่าสถานที่ใด ๆ หรือโครงสร้างทางกายภาพ

เขาสามารถให้คุณยิ้มที่จะละลายหัวใจของคุณหรือทำให้คุณเชื่อว่าคุณคือคนพิเศษที่สุดในโลก ความรักของพระองค์สำหรับแฟน ๆ ของเขาได้สะท้อนให้เห็นผ่านการแสดงของเขา ผู้คนรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเขาว่าพวกเขารู้จักเขาหรือไม่ นี่คือเหตุผลที่คุณรู้สึกเช่นการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งกับเขา จำข้อมูลการแสดงตนของเขามักจะอยู่กับเรา

วิธีที่ดีที่สุดที่จะจำโดยแท้จริงเขาก็คือให้ความสำคัญกับเนื้อเพลงข้อความที่เขาถ่ายทอดเพลงของเขาในวิดีโอและ ข้อความที่หากทุกคนใส่ลงไปในทางปฏิบัติจะเปลี่ยนโลกและรักษามันเพียงสิ่งที่ไมเคิลต้องการให้เราทำ; ตอนนี้แฟน ๆ ของเขาได้เพื่อดำเนินการต่อโดยมีวัตถุประสงค์ของเขาในโลกนี้และทำให้มันเป็นจริง เราต้องอาศัยปรัชญาของเขารักเป็นทุกสิ่งที่เราต้องทำให้ความจริงที่เป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้

สำหรับผมดนตรีบำบัดด้วยและผมเพียงแค่ฟังเพลงที่มีข้อความในเชิงบวกและจะเยียวยาจิตวิญญาณของฉัน

ฉันขออธิษฐานให้ทุกคนที่ grieves สำหรับไมเคิลถูกจับโดยการบำบัด Angel Rafael จำไมเคิลไม่จำเป็นต้องรักษาขณะที่เขากำลังทั้งหมดและเสร็จสมบูรณ์ในจิตวิญญาณ

หากคุณยังคงประสบปัญหากับความเศร้าโศกของคุณโปรดติดต่อเราและเราจะช่วยให้คุณเคลื่อนผ่านวัฏจักรของความเศร้าสลดนี้

Leave a Reply

