เนื้อเพลง

หาสันติภาพและการผ่อนคลายด้วยฟลุตอเมริกันพื้นเมือง

Posted on: March 20, 2011

ฉันยืนในการล้าง เป็นเพียงการเปิดทางในป่าที่มีแสงแดดน้อยเจาะกับพื้นป่า เส้นทางลงในทิศทางที่เราเรียกว่าฟิวเจอร์ตั้งอยู่ทุ่งหญ้าขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยแสง จากทุ่งหญ้าที่คุณสามารถเห็นภูเขาในระยะทาง ท้องฟ้ามีความชัดเจนและ mountaintops จะปกคลุมด้วยหิมะ การล้างนั่นคือความตายของฉัน ในวันที่ไม่ออกไปหลายวันฉันจะเข้าสู่ทุ่งหญ้าที่ ฉันจะมองไปรอบ ๆ ด้วยความรักความสวยงามของโลกที่ฉันเดินสำหรับสั้นเกินไปเวลา ฉันจะใช้เวลาดูนานกลับลงเส้นทางที่เราเรียกว่าที่ผ่านมา ฉันจะทบทวนเหตุการณ์ในชีวิตของฉัน กิจกรรมที่หลงฉันกับน้ำหนักของความเป็นจริงที่ตอนนี้ดูเหมือนอย่างใดเพียงแค่ความฝัน ฉันจะใช้ขลุ่ยของฉันออกจากถุงและเล่นท่อนสุดท้ายของฉัน ในเพลงที่จะมีความสุขและความเจ็บปวดที่ผมพบบนเส้นทางของฉันผ่านโลกนี้ ทุกความรักและบทเรียนทั้งหมดที่เรียน คืออะไรการเดินทางที่ยอดเยี่ยม จากนั้นเมื่อเสียงบันทึกล่าสุดและเป็นเสียงสะท้อนได้จาง ๆ ในความเงียบ ฉันจะออกจาก

ผมจำได้เมื่อฉันมาข้ามขึ้นขลุ่ยพื้นเมืองของฉันสไตล์อเมริกันคนแรก มันเป็นที่ทำจากชิ้นส่วนโค้งของแม่น้ำอ้อย ผู้ขายได้วางมันลงบนผ้าห่มนอนอยู่บนพื้นดิน ไม่เป็นที่ยอดเยี่ยมว่าสิ่งที่จัดเพื่อที่เราจะได้รับสิ่งที่เราต้องการในเวลาที่ดีที่สุดและทุกสถานที่ ก็เป็นถ้าบางคนมีสติปัญญาของพระเจ้า orchestrating แต่ละเหตุการณ์ จะไม่ให้?

ผมไม่ทราบว่าขลุ่ยอเมริกันพื้นเมืองได้ สิ่งที่อยู่ในมือของฉันนี้ไม่ได้มีลักษณะเหมือนมาก เมื่อฉันพัดเข้าสู่มันมันทำให้เสียงที่พอใจ การย้ายมือของฉันได้เปลี่ยนเสียง ด้วยการหลอกลวงเพียงเล็กน้อยรอบ ๆ ผมเริ่มทำเพลง เป็นเรื่องง่าย แต่ก็เป็นเพลง ผมสนุกกับตัวเองไม่ดิ้นรน, ไม่ทำงานที่มันแค่การเล่นรอบ มันเป็นชนิดอ่อนนุ่มของเสียงที่เงียบสงบและฉันไม่ต้องกังวลสิ่งที่คนอื่นอาจจะมีการคิด

นั่นคือวิธีการเดินทางของฉันเริ่มขลุ่ย ขลุ่ยสไตล์อเมริกันพื้นเมืองได้รับการคงที่ของฉันสหายนับตั้งแต่ ฉันได้ย้ายไปยังตราสารที่มีความเสียงที่ดีกว่าและมีความหมายมากขึ้น ขลุ่ยมีสอนให้ฉันเรียนจำนวนมาก ผมมั่นใจว่ามีจำนวนมากขึ้นมา ซึ่งจะช่วยเชื่อมต่อฉันด้วยความรู้สึกภายในแห่งความสงบและผ่อนคลาย เมื่อผมเล่นจุดขลุ่ยฉันในทิศทางของความสุข, ความรักและความหวัง

ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมกันเส้นทางที่ยอดเยี่ยมนี้กับฉัน

Leave a Reply

