เนื้อเพลง

เศร้าเพลงบรรเลงที่ดีที่สุดของอดีต

Posted on: February 22, 2011

เมื่อใดก็ตามที่ฉันรู้สึกหรือเพียงแค่ลงธรรมดาไม่ดีในบางครั้งฉันพบว่ามันเป็นประโยชน์ที่จะฟังบางดีบลูส์แฟชั่น ole แต่ไม่เพียงใดบลูส์เก่าจะทำ ฉันต้องฟังเพลงโดยไม่ต้องเนื้อเพลง มากับฉันตอนนี้ที่เราหัวออกไปสู่โลกกว้างของบลูส์ในการค้นหาที่ดีที่สุด Instrumentals บลูส์เพื่อกลบความทุกข์ของคุณ ที่นี่เราไป

1 จุด # สำหรับเพลงบลูส์เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดจากที่ผ่านมาเป็นของ"ฟิลลิป 's Theme"โดย Hound Dog Taylor และ HouseRockersTheodore Roosevelt"Hound Dog"Taylor เป็นกีตาร์เพลงอเมริกันที่เดิมเล่นเปียโน เขาเป็นที่รู้จักมากที่สุดสำหรับกีต้าร์ไฟฟ้าและภาพนิ่งของเขาลงและ Boogie เต้น ผมคิดว่าจริงๆสิ่งที่ทำให้เขาโดดเด่นนอกเหนือจากการเป็นมือกีตาร์บลูส์น่าทึ่งก็คือเขาได้ 6 นิ้วบนมือซ้ายของเขา

ย้ายลงมาในแผนภูมิของเราเรามา # 2 บลูส์ของฉันแผนภูมิเพลงบรรเลงด้วย"Supernatural"โดย John Mayall & Bluesbreakers ที่มีปีเตอร์กรีน John Mayallไม่เพียง แต่มีความสามารถหลายผู้เล่นดนตรี แต่นักเขียนเพลงและนักร้องบลูส์ เขาเป็นผู้บุกเบิกบลูส์ภาษาอังกฤษและมีประวัติที่ยาวกว่าห้าสิบปี เขามีอิทธิพลต่อตัน mucisians อื่น ๆ เช่น Eric Clapton, Peter Green, และ Mick Fleetwood เพื่อชื่อไม่กี่

เป็นทุกสิ่งที่ดีจะต้องสิ้นสุดที่นี่เราอยู่ที่จุดสุดท้ายของเราในบลูส์ที่ดีที่สุดของฉันรายการเพลงเครื่องมือกับใครอื่นนอกจาก"Little Wing"โดย Stevie Ray Vaughan เพลง Jimi Hendrix ครอบคลุมพูดผ่านบลูส์ร็อคที่น่าตื่นตาตื่นใจStevie Ray มือกีต้าร์ ฉันรักการกระทำนี้เป็นเครื่องมือของเพลง Hendrix 's"Little Wings" Stevie Ray Vaughan เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในการเสียงร็อคของเขาอบอุ่นและเป็นอันดับ bluesy # 7 โดยนิตยสารหินกลิ้งเป็นหนึ่งใน 100 กีตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

ขณะที่เราปิดบลูส์เพลงดีที่สุดของฉันเครื่องมือของอดีตที่ผ่านมาผมแค่อยากจะบอกว่าคุณไม่สามารถมีกับบลูส์เครื่องมือมาก กับที่กล่าวว่าออกไปข้างนอกเข้ามาในโลกฟรีของแรงบันดาลใจบลูส์และนำกลับน้อยสำหรับตัวคุณเอง และจำครั้งเดียวของคุณติดยาเสพติดยังไม่มีการรักษาไม่มีบลูส์ เวลาถัดไป …

Leave a Reply

