เนื้อเพลง

บทกวีของฉันพื้นเมืองอเมริกัน

Posted on: February 9, 2011

ตื่นขึ้นในกลางดึก,

ไม่สามารถกลับไปนอนหลับ

ดังนั้นผมจึงได้ออกจากเตียง

ทำกาแฟบางตัวเองและกับบุหรี่,

ออกไปข้างนอกผมก็มองขึ้นไปที่ดวงจันทร์ครึ่ง,

และล้านดาววิบวับบนหัวของฉัน

ผมรู้สึกเย็นเล็กน้อยได้เห็นลมหายใจของฉัน

เป็นคืนอากาศเย็นที่เต็มไปปอดของฉัน

แล้วหันอบอุ่นที่ฉันหายใจออก

แต่เงียบไม่มีอะไรยกเว้นการออกหากินเวลากลางคืน,

และขณะที่ผมยืนอยู่ที่นั่นมาฉันดูเป็นหมอก

เริ่มจะลุกขึ้นจากพื้นดิน

ตามที่ขยายตัวหนาขึ้นเช่นควันจากไฟไหม้,

ผมรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย

ผมยกเบา ๆ

จากนั้นผมได้ยินเสียงเกือบเหมือนฮัม,

จุดเริ่มต้นที่จะเติบโตได้ดัง,

แต่เป็นฉันที่ทำให้เครียดแล้วยังมองเห็นอะไรที่นั่น

เกือบชอบเพลงแล้วฉันรู้มันได้มากขึ้น

การสวดมนต์ฉันได้ยินจังหวะ,

ชอบตีค่าคงที่ของไกลกลอง

และเป็นตาของฉันได้ใช้ไฟสลัว

ผมเห็นรูปร่างเริ่มฟอร์ม

ผมนอนหลับจริงๆหรือเหนื่อยมากขึ้นกว่าที่ฉันคิดว่า
ทั้งหมดมันเป็นภาพมายา?

เช่นเดียวกับผีตอนแรกก็ดูเป็นพวกเขากลายเป็นของแข็ง

ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหมอก,

ซึ่งดูเหมือนจะยกแล้วหายไป

ฉันรู้สึกกลัว, ฉันควรจะเรียกใช้

ไม่อย่างใดฉันไม่สามารถอธิบายมัน

แต่ผมรู้ว่ามีอะไรที่ต้องกลัว

ฉันดูที่พวกเขาเต้น,

ฉันรู้สึกดึง,

การเต้นจังหวะ

เป็นถ้ามันเป็นไปถึงกลับเข้ามาในของฉันมรดก,

beckoning ไปของฉัน

เชื้อสายอเมริกันพื้นเมือง

ฉันอยากจะไปกับพวกเขา

เพื่อเข้าร่วมพวกเขา

และขณะที่ผมมุ่งหน้าออก

ดวงอาทิตย์ได้ตื่นเช้า,

และสิ่งที่คล้ายหมอก, ทั้งหมดได้หายไป,

ผมรู้สึกเสียใจที่ฉันมุ่งหน้ากลับสู่บ้านของฉัน

Leave a Reply

