เนื้อเพลง

Defending Ourselves Against สื่อและกลัวไวรัส — จิตบำบัดและการให้ความรู้ทางวัฒนธรรม

Posted on: January 29, 2011

ด้วยการประดิษฐ์ที่สำคัญทุกทุก ratcheting ทางเทคนิคข้างหน้าประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติได้ถูกเปลี่ยนแปลงอย่างถาวร บางจุดสำคัญที่สุดของการเปลี่ยนแปลงได้รับผลของการไม่น้อยกว่าอย่างมากและอาจจะน้อยกว่าการค้นพบเสน่ห์เช่นประปาห้องน้ำและการตกแต่งภายใน Massive การเปลี่ยนแปลงตามการแนะนำของผู้น้อยสีขาวโบลิ่งในบ้านเฉลี่ยส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลดลงของโรคระบาดรุนแรงและการเพิ่มขึ้นในช่วงชีวิตของมนุษย์ซึ่งในทางกลับกันได้มีผลกระทบระลอกในทุกสิ่งที่เราคิดและดำเนินการ

ถ้าเรามี 80 ปีที่จะอยู่แทน 40, ดี, แล้วเรามีเวลาที่จะได้รับการศึกษาเราสามารถรอที่จะแต่งงานเราสามารถติดตามมากกว่าหนึ่งอาชีพ อาจมีผลต่อชื่อเสียงมากที่สุดของช่วงชีวิตที่ผ่านมาของเราได้รับภาพมายาว่าชีวิตใดสามารถ (แม้จะ) ไปอย่างไม่มีกำหนดถ้าเราสามารถได้รับถือของยีนน้อยที่ลื่นหรือจำไว้ว่าต้องใช้เวลาที่สารต้านอนุมูลอิสระใหม่

แบบไดนามิกนี้ — เทคโนโลยี permuting วัฒนธรรม — เป็นที่แพร่หลายตลอดทั้งประสบการณ์ที่สั่งสม เป็นเทคโนโลยีของเรามีการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของเรามีการเปลี่ยนแปลง และเป็นวิถีชีวิตของเรามีการเปลี่ยนแปลงความคาดหวังของกลยุทธ์ของเราสำหรับการใช้ชีวิตและ psychologies ของเรามีการเปลี่ยนแปลง สงครามได้รับการยกเว้นไม่ให้กฎ วิธีที่เราจ้างมันและต่อสู้เราเลือกที่จะต่อสู้ได้รับการแปลงใกล้เคียงกัน แต่เวลานี้ไม่เพียง แต่มีลักษณะของสงครามเปลี่ยนแปลง แต่สนามรบมากของเราได้ถูกย้ายไปและเราเพิ่งจะสังเกตเห็น

ข้อตกลงใหม่ของหมั้น : Media – Driven Battle Grounds

เป็นพัน ๆ ปีเมื่อหนึ่งกลุ่มต้องการที่จะเอาชนะกัน (ด้วยเหตุผลใด — ที่ดิน, อำนาจแก้แค้นหรือความภาคภูมิใจ) โปรโตคอลเป็นกลุ่มหนึ่งที่จะนั่งเดินหรือวิ่งไปยังดินแดนที่ต้องการและพายุปราสาทหรือปล้นหมู่บ้าน . กลยุทธ์อะไรก็ตามที่ไม่ว่าจะเป็นนายพลได้เลือกที่จะต่อสู้กับกองทัพหนึ่งกองทัพอื่นเผชิญหรือมันเป็นการโจมตีด้วยความประหลาดใจในตอนกลางคืน, กองโจรสไตล์มันเสมอส่งผลในการต่อสู้ด้วยมือให้มือบางประเภท

แม้กองทัพโรมันกับรถรบม้าของพวกเขาและสุนัขสงคราม (เช่น mastiffs) ในที่สุดได้พบกับศัตรูของพวกเขาเห็นหน้ากัน ฆ่าได้ส่วนบุคคล แม้ว่าจะไม่ได้เริ่มต้นจากวิธีการที่ทหารไม่ช้าก็เร็วต้องใช้หอก, มีด, กำปั้นหรือสโมสร ดำเนินการของการเสียชีวิตต้องถูก wielded ด้วยมือและในเกือบทุกกรณีผู้ wielding มันต้องเผชิญกับความตายน่าสยดสยองของอื่น ๆ

ต่อมาก็เป็นผงปืนและกฎหมายของฟิสิกส์การเปลี่ยนแปลงกฎของสงคราม ตอนนี้ลูกของตะกั่วอาจจะ hurled กว่าหรือแม้กระทั่งผ่านผนัง, traversing ระยะทางไกลในการระเบิดและแสดงอวัยวะภายในของป้อมปราการผ่านเข้าไปไม่ได้ครั้งเดียว สงครามยังคงเลอะคราบเลือดและสุดท้ายสำหรับสังคมที่มีมูลค่าของตัวเองใด ๆ แต่มันก็เป็นไปได้เพื่อดำเนินการขณะนี้หนึ่งในการมีส่วนร่วมมากน้อยส่วนบุคคล

ไม่นานหลังจากที่มาระเบิด ไม่เพียง แต่ไม่ระเบิด แต่ระเบิดทั้งหมดที่อาจจะลดลงจากเครื่องบินยิงออกจากจรวดเรียกโปรแกรมหรือระเบิดในความล่าช้า สงครามครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง ประชากรที่ได้รับความคุ้มครองตาม flanks ครั้งเดียวของทหารที่ได้รับจัดทำขึ้นเพื่อให้ชีวิตของพวกเขาเพื่อปกป้องผู้หญิงและเด็กที่มีตอนนี้มีช่องโหว่เช่นเดียวกับบรรพบุรุษดั้งเดิมของเรามากที่สุด เราสามารถเข้าถึงได้ด้วยอากาศ ไม่มีสิ่งใดที่สามารถหยุดการบุกรุกใด ๆ อีกต่อไปได้

ขณะนี้มีอันตรายของการรุกรานโดยสิ่งมีชีวิตและเทคโนโลยีชีวภาพคือ เราไม่สามารถดูได้กลิ่นมันหรือต่อสู้กับมัน แต่มีมันเป็นของเราเคาะรวมหมดสติ, เงียบเปลี่ยนแปลงทางด้านจิตใจและในที่สุดทางพันธุกรรมการแต่งหน้าของวัฒนธรรมทั้งหมดของเรา

ไอเดียสงครามปากและ

ซึ่งนำเราไปสู่สถานะของสงครามที่เราในขณะนี้พบว่าพวกเรา : สงครามของข้อมูลที่ใช้อาวุธหลักคือความกลัวเชื้อไวรัส มีอาวุธอื่น ๆ ที่ใช้ในสงครามข้อมูลที่ไม่ร้ายแรงน้อยลงแน่นอนเช่นการขโมยข้อมูลส่วนตัวไวรัส – Cyber, ข้อมูลที่ผิด, อีเอ็มพัลส์ ฯลฯ .. แต่สงครามเฉลี่ยพลเรือนเป็นธุระในการเป็นอนาถอย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งเขาไม่ได้สติทั้งหมด

สงครามจะต่อสู้ในห้องนั่งเล่นของเราห้องนอนของเรา subliminally ในโรงภาพยนตร์ของเราในโทรศัพท์ของเราในรถของเราบนป้ายทางหลวงและในห้างสรรพสินค้า เราถูกล้อมรอบอย่างเต็มที่

โดยสิ่งที่พวกเราล้อมรอบ? ศัตรูคืออะไร

แรกและสำคัญที่สุดศัตรูเป็นยาระงับประสาทของเราเอง เรามีสติทำและเก็บรักษาไว้เพื่อความสะดวกสบายดังกล่าวได้โดยไม่มีที่สิ้นสุดความบันเทิงและความอิ่มเอมใจ จากเริ่มความบันเทิงทางโทรทัศน์ของ บริษัท ซึ่งเป็น enmeshed ประณีตกับการโฆษณาองค์กรและผลิตภัณฑ์ได้เอามากหากครอบครัวส่วนใหญ่ไม่ได้มาจากการมีอาหารเย็นด้วยกันที่โต๊ะอาหารค่ำเพื่อเป็นกะบนโซฟา เราไม่ได้หน้าอีกคนหนึ่งสำหรับการสนทนาหลังอาหารเย็นหรือนั่งลงกับเกมของหมากรุกกว่าที่เราจะได้ประกาศตัวเองในทางการเมืองโลกของเรา แต่เราไปเราแต่ละคนเพื่อความเป็นส่วนตัวของห้องพักของเราเองเพื่อไซเบอร์ความเป็นจริงของชุดหูฟังของเราเองเพื่อความสันโดษของฝักของเราฉันเอง เราน้อยกว่าในการเชื่อมต่อกันและอื่น ๆ อิเล็กทรอนิกส์การดำเนินชีวิตของเราในองศาที่แตกต่างกันของความมึนงง dissociative เรามองเห็นโลก (ในระดับหนึ่ง) แต่เราไม่ได้อยู่ที่นั่นอย่างเต็มที่

นี่คือปัญหาทั้งหมดไม่ลำเอียง ไม่ว่าจะเป็นหนึ่งอย่างรุนแรงขวาซ้ายกระเท่เร่หรือที่อื่นในระหว่างการรักษาความปลอดภัยแห่งชาติจริงเป็นความเสี่ยงและภารกิจของเราจะไม่เคยรับรู้ถ้าเราไม่ตระหนักถึงน้อยที่สุด ที่ยังมีภัยคุกคามที่แท้จริงอเมริกาได้กลายเป็นเป็ดนั่ง

ประการที่สองเราล้อมรอบด้วยปริมาณนับไม่ถ้วนของข้อความทั้งละเอียดและขั้นต้นให้เราตามสื่อ "สื่อ"ขณะที่ผมกำลังใช้มันที่นี่มีทุกอย่างที่ส่งผ่านทางหนังสือพิมพ์, คลื่นลม, หนัง, คลื่นวิทยุและสายเคเบิลนำแสง ทั้งหมดของมันโดยไม่มีข้อยกเว้นมีส่วนร่วมในการส่งเสริมวาระการประชุม ส่วนใหญ่มักจะเป็นองค์กรหนึ่งแม้ว่ามันจะถูกฝังหรือปลอม (Mind ท่านนี้ไม่ได้เรียงลำดับของการลงโทษผ้าห่มในรายการส่งเสริมการขายด้วยตัวเองหรือความพยายามใด ๆ ยอดขายคึกคัก. มันเป็นความเห็นเกี่ยวกับสถานะของเรารอบคอบความตระหนักหรือขาดมัน.) ไม่ว่าจะเป็นขององค์กรหรือไม่ไม่ว่าจะเป็นโดยเจตนาหรือไม่ก็เกือบจะคงเส้นคงวากลัวตามและส่งเสริมการพยาธิวิทยาของความไม่เพียงพอ

ในฤดูกาลที่ผ่านมานี้วิธีการโฆษณาจำนวนมากที่คุณเห็นที่ครอบครัวมีความสุขและเปิดของขวัญที่งาม, ที่ซึ่งมื้ออาหารถูกนำเสนอในแสงเทียนอ่อนประหนึ่งว่าตัวเองมาร์ธาอยู่ในห้องครัว? ฉันจะไม่ได้เริ่มนับคนที่ฉันต้องการเห็นไม่พูดถึงคนที่ฉันไม่ได้ ถ้ามีหนึ่งข้อความเดียวผ่านมาดังและชัดเจนมันเป็นความสุขที่ครอบครัวจะทำโดยการบริโภคคงมีความสุขและความคิดสร้างสรรค์ ประชดวันหยุดของทางเหล่านี้จะถูกนำเสนอเป็นที่ล้านที่เหลือหายไปและความรู้สึกเปล่าเปลี่ยว และแม้ผู้ที่มีครอบครัวที่สมบูรณ์และ multitudes ของเพื่อนที่มีเงินพอที่จะซื้อของขวัญวิธีที่พวกเขาทำในโทรทัศน์ที่พวกเขาไม่เคยมาถึงระดับของความสมบูรณ์แบบที่เห็นในสื่อ ไม่ว่าเรามีครอบครัวหรือไม่เราไม่สามารถวัดได้ ซึ่งเป็นทั้งที่ดินสัญญาไว้สำหรับผู้โฆษณาและปัญหาสำหรับเรา

ผมอยากจะชี้แจงบางสิ่งบางอย่างสำหรับผู้ที่คิดว่าฉันมีปัญหาเกี่ยวกับแหล่งช้อปปิ้งที่นอกเหนือจากบุคคลไม่รักกันกระบวนการของการเดินจากร้านค้าในการจัดเก็บลอดผ่านสิ่งที่มากเกินไปและลากกระเป๋าเป็นชั่วโมง Philosophically พูดอย่างไม่มีอะไรผิดพลาดกับการช้อปปิ้ง ตราบเท่าที่เรามีอยู่ในสังคมที่ซับซ้อนเราจะมีผู้ผลิตผู้ค้าและผู้บริโภค เรามักจะมีความต้องการและความต้องการ แต่สิ่งที่ฉันทำกังวลเกี่ยวกับการเป็นวิธีการที่เราจะใช้มันโดยไม่รู้ตัวเป็นวิธีการกรอกข้อมูลลงในช่องว่างที่ว่างเปล่าในจิตใจของเราหรือเพราะเรามีอะไรอย่างอื่นที่ต้องทำ เมื่อเรายอมแพ้ความคิดของการช้อปปิ้ง, เราอยู่ในปัญหาที่แท้จริงเป็นวัฒนธรรม และเป็นประเทศที่ทำสงครามจะกระทำการฆ่าตัวตาย มันบ้า

ในขณะที่ด้านหลังของผู้เผยแพร่ของฉันกล่าวว่า"เมื่อฉันถูกเติบโตช้อปปิ้งที่ใช้ในการมีสิ่งที่จะทำอย่างไรกับการเปรียบเทียบกับการหารายการที่เหมาะสมในราคาที่เหมาะสม. ตอนนี้ก็ถือว่าการบริโภคโดยอัตโนมัติ."ความคิดอะไรพิเศษ ช้อปปิ้งของเราได้หายไปจากกิจกรรมที่ต้องพิจารณาบางและความคิดที่แรงกระตุ้นทำงานป่าทดแทนด้วยตัวเองคุ้มค่าหรือวิธีที่จะปิดกั้นโลกและการปิดความคิดของเราเอง

หากเราได้หายไปจากระบบเศรษฐกิจการผลิตในระบบเศรษฐกิจค้าปลีกเป็นจำนวนมากได้อ้างแล้วบริโภคย่อมเป็นปัญหาที่สำคัญ จะสื่อความตื่นเต้นขยายเวลาการจัดซื้อนี้ได้อย่างไร สื่อการผลักดันความกลัวและความไม่เพียงพอใน inculcates เราเพราะเพื่อให้เศรษฐกิจที่จะเติบโตเรามักจะต้องจำเป็นต้องเพิ่มเติม เราต้องกระหายมากขึ้นไม่เพียง แต่ต้องการ เราต้องไม่เพียง แต่ไล่ตามความสุขเราต้องยินดีที่จะซื้อมัน และตามธรรมชาติจริงๆเราจะไม่มีวันซื้อมันทั้ง เราสามารถเช่าได้ ความสุขมีจำนวน จำกัด เท่านั้นตราบใดที่เซี้ยว แล้วเราจะต้องมีสิ่งต่อไปแล้วสิ่งที่หลังจากที่และสิ่งหลังจาก infinitum โฆษณานั้น

และความกลัวมีอยู่ทั่วไป สัปดาห์ที่ผ่านมานี้มีบัญชีรายชื่อที่น่าตื่นตาตื่นใจของการแสดงในประวัติ Channel เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดกับ"สัปดาห์ Armageddon. การสุ่มตัวอย่าง : Mega Disasters, ไซบีเรียคัมภีร์ของศาสนาคริสต์, โลกร้อน, วันล่าสุดบนโลก, Nostradamus, เศษ, Asteroids, สึนามิ, ดาวหาง, กลุ่มต่อต้านพระเจ้า, Aftershock และสิ่งที่ตามสัปดาห์ของการลงโทษนี้หรือไม่ ประวัติความเป็นมาของเพศ

วิธีการสื่อของข่าวสารไม่แตกต่างกันมาก มันเป็นความรู้สึก, อื้อฉาวขับเคลื่อนเสียงสูงและพวกพ้อง ผมเติบโตมาในบ้านที่เราดูข่าวทุกเย็นก่อนอาหารค่ำ (ที่จุดมันถูกปิด) และฉันจะไม่เคยเห็นจำคนในโทรทัศน์ที่โห่ร้องกันในสัมภาษณ์หรืออภิปรายตารางรอบ เมื่อ Khrushchev slammed รองเท้าของเขาบนโต๊ะและตะโกนที่สหประชาชาติก็ตกตะลึงตามที่ดีควรจะได้รับ ตอนนี้ทุกอย่างที่จะได้รับความสนใจของเราได้รับการเตะขึ้นบาก และอันตรายก็คือในขณะที่เรากำลังวิ่งไปทั่วกลัวจับเย็นหรือไม่ได้ให้การเลี้ยงอาหารค่ำคริสมาสต์ที่สมบูรณ์แบบที่เรากำลังปรับออกในประเด็นที่ลึกซึ้งจะส่งผลกระทบต่อพวกเราทุกคน น้อยมากที่นำเสนอในวิธีที่มีเหตุผลเกี่ยวกับสิ่งที่อเมริกาเป็นจริงและสิ่งที่เราหันหน้าอาจจะเกี่ยวกับเรื่องนี้มีเพียงสิ่งที่วันหนึ่งอาจจะเกิดขึ้น

สิ่งที่มันไม่และเราจะทำอะไร

สมองจะทำอย่างไรกับสิ่งที่เป็นอย่างไร

ฉันจะคิดว่ามันจะเริ่มขึ้นตาชั่ง ในที่สุดสิ่งที่มันจะทำเรายังไม่สามารถบอกได้ แต่สิ่งที่เราจะทราบของการถูกทำร้ายไม่มีที่สิ้นสุดนี้ไม่ปะติดปะต่อความวิตกกังวล – inducing ภาพกระตุ้นและได้ยินว่าเป็นไฟขึ้นบางพื้นที่ของสมองมากกว่าคนอื่น ๆส่วนของสมองของเราที่ตอบสนองต่อการรุกรานความกลัวและความรู้สึกเรื่องเพศกลายเป็นจุดประกายในขณะที่พื้นที่เยื่อหุ้มสมอง, พูหน้าผากและอื่น ๆ ที่มีความซับซ้อนมากขึ้นบริเวณที่ผู้บริหารของสมองมีสีจาง สิ่งที่มนุษย์ได้พยายามที่จะเป็นในช่วงเวลาหลายล้านปีจะถูกกลับรายการ

วิธีการทำความเข้าใจนี้จะทำงานของกล้ามเนื้อกลุ่มหนึ่งมากกว่าอื่นอีก บอกว่าฉันไปที่โรงยิมสี่วันต่อสัปดาห์และทั้งหมดที่ฉันทำคือการทำงานของกล้ามเนื้อต้นแขนของฉัน ฉันจะไม่รำคาญกับแขนกลับ, abdominals, หน้าอกหรือขา จะเกิดอะไรขึ้นจะเห็นได้ชัดอย่างเป็นธรรม — วันหนึ่งฉันกำลังจะไปส่องกระจกและเห็นแขนใหญ่ในกรอบขนาดเล็ก atrophied บางที

สิ่งที่เราควรทำอย่างไร เราจะกลับมีแนวโน้มลดลงในระดับปัจจุบันวิวัฒนาการ?

1 เริ่มต้นด้วยความตระหนัก ถ้าเราตื่นขึ้นมาและเห็นข้อความสื่อสำหรับสิ่งที่เราสามารถเป็นน้อยอ่อนแอน้อยลงในการตอบสนองอัตโนมัติของเราและหวังว่ารอบคอบมากขึ้น เมื่อโฆษณามาในหรือที่คุณเห็นผลิตภัณฑ์รับการส่งเสริมในการแสดงหรือในภาพยนตร์ที่เตือนตัวคุณเองและสิ่งที่วางไว้และมีเหตุผลที่พวกเขาใช้จ่ายเงินมากเพื่อให้ทำเช่นนั้น การคำนึงถึงผลกระทบของการ จำกัด ข้อความที่ระดมยิงเรา ถ้าประโยคในโฆษณาจะเริ่มต้นด้วย"สามารถ","จะ"หรือ"ควรจะ"เราสามารถสรุปได้อย่างปลอดภัยมีจรวดกลัวที่เข้ามา "มันน่าจะเกิดขึ้นที่นี่? "อาจจะมีระเบิดในวันสิ้นปี?" "คุณควรจะได้รับวัคซีน now?" "คุณจะได้รู้ว่าสิ่งที่จะทำอย่างไรถ้า … " ไวยากรณ์เป็นส่วนเสริมของความตั้งใจ ฟังว่ามีอะไรการพูดถึงขั้นวิกฤติ

จากนั้นเราจะสามารถเตือนตัวเราว่าผลิตภัณฑ์และบริการทางจะถูกนำเสนอ (ตามภาพเป็นไอคอนเป็นตัวตนหรือส่วนขยายของตัวเอง) จะไม่จริงและพูดถึงความกลัวและ inadequacies กว่าการตัดสินใจที่ดีของเรา พวกเขาไม่เคยจะตอบสนองเราด้วยวิธีการที่เราจะบอกพวกเขาก็จะ มีสติของความจริงและคุณจะจำได้อยู่

2 ทำอย่างเห็นได้ชัด เราสามารถ จำกัด ระยะเวลาที่เรา (และโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกหลานของเรา) ใช้เวลากับโทรทัศน์ I – ฝัก, เกมเด็กผู้ชายหรือไซเบอร์เทนนิสและทำให้ความพยายามมีสติที่จะใช้เวลามากขึ้นกับอีกคนหนึ่ง ฉันก็ไม่คิดที่สองชาวอเมริกันที่จะเริ่มต้นการขึ้นทั้งหมดสมาธิพุทธศาสนา แต่มีเพียงไม่กี่นาทีต่อวันโดยไม่ต้องทำร้ายความรู้สึกของเราอาจจะมีความคิดที่ดี วันก่อนผมได้พบกับเพื่อนที่สถานที่ที่เรียกว่าไฮแอท Tamaya มันเป็นรีสอร์ทของความงามสง่าผ่าเผยและเต็มไปด้วยไฟแผดเสียงใน kivas งานฝีมือ, งานศิลปะพื้นเมืองอเมริกัน, เพลงขลุ่ยกระตุ้นความรู้สึกและมุมมองน่ารักจากในทุกๆแง่มุม ผมต้องรอในขณะที่เธอและนั่งใกล้หนึ่งจากไฟไหม้เมื่อชายและภรรยาของเขานั่งตรงข้ามฉัน อย่างน่าพวกเขาต้องการมาที่โรงแรมด้วยกัน แต่เธอนั่งอยู่ในมุมหนึ่งของที่นอนอ่านหนังสือและเขาออกไปนั่งในเก้าอี้ที่มีการระเบิดหูฟังจังหวะเพลงฉันจะได้ยินจากกว่า 10 ฟุต ทำไมรำคาญการใช้จ่าย $ 300 คืนเพื่อปรับออกจากสถานที่ที่คุณจ่ายเงินให้โชคลาภในการทำสิ่งที่คุณทำที่บ้าน?

3 ถามตัวเองสิ่งที่ไดรฟ์ที่คุณ? และการใช้จ่ายบางส่วนเวลาด้วยคำถามว่าก่อนที่จะตอบคำถาม คิดเกี่ยวกับสิ่งจูงใจให้คุณซื้อสิ่งที่คุณซื้อและเมื่อคุณซื้อ

4 ใช้เวลาทำสิ่งที่มี diametrically ตรงข้ามกับสิ่งที่ได้รับการสนับสนุนในสื่อเช่นการยังคงอยู่กับครอบครัวของคุณโดยไม่มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิ, อธิษฐาน, เดิน, คิด, อ่าน Live ลมหายใจช้าลึกอิทธิพล

5 เป็นปัจจุบัน อย่าไล่ตามสิ่งใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสุข มันเสียเวลาและจะให้บริการที่จะทำให้คุณผิดหวัง สถานที่เดียวคุณสามารถจะมีสิ่งที่คุณยาวสำหรับเป็นที่ที่คุณอยู่ตอนนี้กับสิ่งที่คุณมี

Leave a Reply

