เนื้อเพลง

5 ขั้นตอนในการตีความเครียด

Posted on: January 25, 2011

นี้"ความเครียดชนะ"ขั้นตอนการทำงานไม่ว่าคุณจะมีสุขภาพหรือเรื้อรังที่ป่วยด้วยโรคเรื้อรังระยะยาวเช่นความเมื่อยล้า Syndrome, fibromyalgia, โรคข้ออักเสบหรือบางโรคภูมิต้านทานเนื้อเยื่ออื่น ๆ

หากคุณอาศัยอยู่กับระดับสูงของความเครียดอาจเป็นเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลงส่วนบุคคลของหลักสูตร ความเครียดหัวข้อใหม่จะไม่มีอะไรดีในชีวิตทุกคน รายงานนี้จะนำเสนอเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพการกำจัดความเครียดเชิงลบ (เพื่อประโยชน์ในการรายงานนี้, ความเครียดระยะยาวจะได้รับการพิจารณาลบ. มีสิ่งนั้นเป็นความเครียดที่ดี แต่ที่ไม่ได้เน้นที่นี่.)

ของให้ใช้เวลาดูดีที่ความเครียด มันสามารถส่งผลกระทบอย่างรุนแรงทุกด้านของชีวิตของคุณรวมถึงสุขภาพของคุณ การร้องเรียนของความเครียดและความเมื่อยล้าเป็นเหตุผลสำคัญที่คนส่วนใหญ่ไปกับแพทย์ เกินระยะเวลาที่ยาวนานของเวลามากเกินไปอาจทำให้ไม่สามารถความเครียดคุณ

ไม่มีเวลาดูแลความเครียดทุกวันจะนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่เจ๊งส่วนบุคคลและความล้มเหลวของงาน บุคคล Plus อาศัยอยู่กับระดับของความเครียดสูงมากเกินไปมีแนวโน้มที่จะทำให้การตัดสินใจไม่ดีบางครั้งจะมีการตัดสินใจไม่ลงตัวกระตุ้นเตือนให้พวกเขาเข้าร่วมในกิจกรรมที่เป็นอันตรายเช่นการขโมย, การเร่งการดื่มสุราขณะขับรถและอื่น ๆ

ขอเริ่มต้นกระบวนการของการกำจัดความเครียดของคุณได้ในขณะนี้นี้

ขั้นที่ 1 : หาสถานที่เงียบสงบที่คุณจะไม่ถูกขัดจังหวะอย่างน้อย 30 นาที

ไม่ว่าคุณจะป่วยหรือดีหากคุณต้องการเปลี่ยนชีวิต, การกระทำของคุณของคุณวิธีคิดหรือวิธีการทั่วไปในการสร้างปัญหาใด ๆ ของคุณคุณต้องขั้นตอนกลับจากมัน การจะมีความจริงที่มีประสิทธิภาพในการเริ่มต้นนี้ให้ปิดใจของคุณผ่อนคลายหายใจของคุณและนั่งสมาธิหรือสวดมนต์ คุณยังสามารถฟังเพลงผ่อนคลาย; ผมเองชอบเพลงขลุ่ยพื้นเมืองอเมริกันเช่น Canyon Trilogy : Native American Flute Music โดย R. Carlos Nakai สิ่งที่ใช้วิธีลดการรับรู้ทางประสาทสัมผัสของคุณและช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด นี้คือกุญแจสำคัญ (สิ่งที่คุณเลือกที่จะทำต้องแน่ใจว่าไม่มียาเสพติดหรือแอลกอฮอล์ได้ที่เกี่ยวข้อง พวกเขาเพียง แต่ให้ความรู้สึกเทียมและจะไม่ช่วยให้สมองและอารมณ์ของคุณทำงานได้ดีร่วมกันสำหรับการออกกำลังกายนี้.)

เมื่อคุณเริ่มต้นขั้นตอนที่ 1 ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทั้งจิตใจและร่างกายของคุณทนต่อความพยายามของคุณผ่อนคลาย โดยมีจุดมุ่งหมาย, consciously ขยาย อนุญาตให้ความคิดที่สดใหม่และแรงจูงใจให้ฟองอากาศสู่พื้น การเข้าถึงสถานที่ที่อารมณ์ของคุณอยู่ หากคุณอยู่เน้น (ซึ่งคุณอาจมีหรือคุณจะไม่ได้อ่านข้อความนี้) ให้พยายามร่วมกันจริงๆ เสียงลงสมองช่างพูดปกติของคุณและร่างกายเต็มไอน้ำไปข้างหน้า ใช้เวลาสักครู่และทำให้กระบวนการนี้จะเกิดขึ้นเป็นธรรมชาติที่สุด คุณจะเริ่ม de – ความเครียดก็รู้ว่าคุณกำลังเผชิญกับปัญหาของคุณและตั้งใจที่จะทำสิ่งที่ดีเกี่ยวกับพวกเขา เริ่มต้นกระบวนการเป็นบางครั้งขั้นตอนที่ยากที่สุด เริ่มที่นี้และคุณจะเริ่มรู้สึกดีขึ้นออกไปทางขวา!

ขั้นที่ 2 : ระบุแหล่งที่มาสำคัญของความเครียดพวกเขาเขียนลงบนกระดาษ

2 หรือ 3 เขียนประโยคเกี่ยวกับแต่ละหนึ่ง คุณสามารถเขียนมากขึ้น แต่ก็ไม่จำเป็น เพียงแค่ให้แน่ใจว่าได้เขียนลงจุดสำคัญเกี่ยวกับปัญหาที่ยากที่สุดในชีวิตของคุณ คุณจะกลับไปดูรายการนี้มากกว่าหนึ่งครั้งและมีประสิทธิภาพมากขึ้นคุณรวบรวมความคิดของคุณให้ง่ายขึ้นก็จะไปทำงานกับพวกเขาในขั้นตอนต่อไป

ขั้นที่ 3 : นำรายชื่อของคุณและอันดับของแต่ละรายการจากเครียดมากที่สุด (10) อย่างน้อยเครียด (1)

นี้ต้องใช้สายการตัดสินและข้อมูลของคุณอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไป แต่ที่ไม่ได้สำคัญ ทำให้การกำหนดเริ่มต้นของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่ดูเหมือนว่าวันนี้เครียดมากที่สุดช่วงกลางและอื่น ๆ คุณอาจจะพบกับรายละเอียดบางอย่างที่มีผลต่อระบบการจัดอันดับของคุณหวาดกลัวการโจมตีเช่นปวดหัวไมเกรน, นอนไม่หลับคืน, ปัญหาการปฏิบัติงาน, ตั๋วเงินค้างชำระ, คนที่คุณต้องการหลีกเลี่ยง ฯลฯ เกณฑ์การตั้งค่าของคุณเองของสิ่งที่เครียดกับคุณเหล่านี้เป็นที่ เหมืองปัญหาส่วนบุคคลของคุณไม่ได้หรือบุคคลอื่น ๆ ของ เป็นสิ่งสำคัญเพื่อแก้ไขปัญหาของคุณอยู่ในระดับของวิธีการที่คุณรับรู้พวกเขา

ขั้นตอนที่ 4 : ตอนนี้คุณมีรายชื่อของคุณและคุณได้รับการจัดอันดับพวกเขาในสำคัญการนั่งสมาธิ, การศึกษาหรืออธิษฐานเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะทำอย่างไรเพื่อเผชิญกับปัญหาแต่ละ

ใช่นี้เป็นขั้นตอนที่ยาก แต่มันเป็นสิ่งจำเป็นมาก คิดว่าวิธีนี้ — ถ้าคุณรู้แล้วว่าจะทำอย่างไรเกี่ยวกับความเครียดในชีวิตของคุณคุณจะไม่ต้องการข้อมูลที่ช่วยให้คุณ de ความเครียด Hang ในการมี คุณได้ดำเนินการตามขั้นตอนหนึ่งถึงสามคนที่ตอนนี้คุณอยู่ที่ขั้นตอนการดำเนินการ อย่าเป็นคนน่าเบื่ออยากจะออกหรือทำแก้ตัว

ตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำเพื่อลดความเครียดในแต่ละจุดอยู่ในรายชื่อของคุณ คุณสามารถเริ่มต้นที่เครียดน้อยที่สุดและทำงานได้ถึงเครียดมากที่สุดถ้าที่ดูเหมือนว่าสถานที่เพื่อเริ่มต้น บางคนต้องการที่จะแก้ไขปัญหาส่วนใหญ่เกิดความเครียดคนแรก มันขึ้นอยู่กับคุณ สิ่งที่ต้องทำคือเริ่มต้น กระบวนการนี้จะได้ง่ายขึ้นมากกว่าที่คุณทำงานในนั้น วิ่งออกไปและ / หรือไม่อยู่ปัญหาจะให้พวกเขามีอำนาจมากขึ้นส่งผลกระทบต่อชีวิตของคุณในทางลบ อีกต่อไปคุณไปก่อนที่จะหันหน้าไปทางพวกเขาให้มากขึ้นสารประกอบปัญหาของคุณ Call รายการเหล่านี้ใน # 4, mediators พวกเขาจะช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร

ขั้นที่ 5 : หากลไก (หรือวางแผน) เพื่อให้ยกเลิกการเน้นชีวิตของคุณเกิดขึ้นในที่สุด

หลังจากที่คุณได้ระบุให้เกิดความเครียดของคุณ, การจัดอันดับพวกเขาและพบวิธีที่จะเผชิญกับแต่ละคนวางกลไก, กิจกรรม, ปรัชญาหรือการเปลี่ยนแปลงชีวิตในสถานที่ที่จะช่วยให้คุณเสร็จสิ้นขั้นตอนนี้

ตัวอย่าง : ลองใช้สมาชิกในครอบครัวและเต้นเป็นหนังตลกกรอบตัวอย่างเช่น คุณมีนี้"สมาชิกในครอบครัว"ผู้ป่วยยากไร้ทางการเงินและ / หรือได้รับจริงๆเก่าและอ่อนแอทางร่างกายหรือจิตใจ ชีวิตของเขาได้กลายเป็นไม่สามารถจัดการได้และคู่สมรสของท่านคิดว่าบุคคลนี้ควรมาอาศัยอยู่ในบ้านของคุณ บางทีเขาอาจจะควร แต่ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่เป็นอย่างไม่น่าเชื่อเรื่องยากสำหรับคุณ, คู่สมรสอื่น ๆ อยู่ที่นั่นด้วย ในการรับชมรายการโทรทัศน์เช่น I Love Lucy และเรื่องครอบครัวคุณรู้ว่าโง่บ้าและชีวิตประจำวันอาจอยู่ในครอบครัว และตรวจสอบว่าพอคุณจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ Plus, ถ้าคุณไม่รู้สึกตัวเองดีสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องมีแหล่งที่มาของความเครียดอื่น หากสถานการณ์เช่นนี้มากเกินไปจะกลายเป็นทำงานร่วมกับคู่สมรสและ / หรือสมาชิกในครอบครัวที่เชื่อถือได้เพื่อหาวิธีอื่นดีกว่าคนนี้ยังคงอาศัยอยู่ในบ้านของคุณ ถึงแม้ว่ากระบวนการนี้อาจใช้เวลาและความอดทนในการดำเนินการนั้นจะคุ้มค่าต่อสุขภาพในระยะยาวของคุณครอบครัวของคุณโดยภาพรวมและความมั่นคงในการไม่สบายสมาชิกในครอบครัวที่อาจจะรู้สึกเครียดเช่นกัน ของให้สายนี้และสุดท้ายขั้นตอนที่ห้าแผน มันเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดที่จะช่วยให้คุณ de ความเครียดและค้นหาความสงบสุขกว่าการมีอยู่

* โบนัส : ก่อสร้างแผนภูมิได้ง่ายและใช้มันเพื่อให้การติดตาม (เครื่องมือนี้จะช่วยให้คุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้รับ de – railed พยายาม de ความเครียด.)

ขั้นแรกให้ได้รับการออกขนาดแผ่นสมุดบันทึกจากกระดาษ (หรือมากกว่า) วาดกล่องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ภายในระยะขอบที่จะช่วยให้คุณมากมายของห้องเพื่อเขียนบันทึก ปล่อยให้ช่องว่างเล็ก ๆ ที่ด้านบนเพื่อชื่อแผนภูมิของคุณ ที่ใหญ่ที่สุดในส่วนที่กว้างที่สุดของกล่องในบรรทัดด้านบนเขียนคำว่า"การกำจัดความเครียด"หรือสิ่งที่ต้องการที่ คุณสามารถปรับแต่งชื่อเรื่อง เขียนสิ่งที่จะกระตุ้นให้คุณที่จะดำเนินการทุกวัน โครงการนี้ขึ้นจริง, doable และที่สำคัญจะกลายเป็น, ความพยายามมากขึ้นคุณจะมอบให้กับการสร้างและทำแผนภูมิและการทำให้การกระทำเหล่านี้เกิดขึ้นจุด คุณไม่เพียง แต่ต้องการระบุทําให้เกิดความเครียดของคุณและรู้ว่าสิ่งที่ต้องทำเกี่ยวกับพวกเขาที่คุณต้องการที่จะกำจัดแหล่งที่มาของความเครียดของคุณ! (ขวาตอนนี้หรือไม่ว่าโดยเร็วที่สุด.)

ประการที่สองหลังจากที่คุณได้เขียนชื่อเรื่องของคุณให้สามคอลัมน์แนวตั้งในแผ่นกระดาษ (ยังคงมองมันเป็นกล่องกว้าง) สามชื่อคอลัมน์ควรจะระบุไว้เป็นที่ 1) ความเครียด, 2) สื่อกลางและ 3 แผน โดยตอนนี้สิ่งที่เข้าไปในของคอลัมน์เหล่านี้อาจจะเห็นตัวเอง แต่ถ้าไม่ให้ดูที่ขั้นตอนที่ 2 และ 3 ข้างต้นสำหรับวิธีการตรวจสอบสิ่งที่เป็นเน้นคุณ, ขั้นที่ 4 ของคุณสำหรับการหาคนกลางและใน 5 ขั้นตอนที่คุณตัดสินใจในสิ่งที่กลไกในการใช้เพื่อให้กระบวนการนี้เกิดขึ้น de – เน้นหนัก

ตระหนักดีว่าทั้งหมดนี้จะมีประสิทธิภาพมาก มันทำในคำสั่งทีละขั้นตอน นี้ให้ความจริงเพราะคุณต้องการที่จะออกมาในกระบวนการนี้มีผลบวก 100% ถ้าเป็นไปได้ พยายามที่จะไม่กำหนดข้อ จำกัด ด้านเวลาที่ไม่สมจริงเป็นทุกสิ่งที่ไม่อาจมาถึงข้อสรุปที่น่าพอใจชั่วข้ามคืน อนุญาตให้ใช้ระยะเวลาดำเนินการการทำงานและการแก้ไขในกรณีที่จำเป็น เป้าหมายที่สำคัญเป็นระบบรายการตามรายการรับสร้างมันขึ้นมา

รู้ว่าใคร่ครวญด้วยตนเองเป็นสิ่งที่ยากสำหรับคนมีสุขภาพดีได้จึงสามารถสิบเท่าความท้าทายมากขึ้นเมื่อคุณรู้สึกไม่สบาย หากคุณประสบปัญหาในระยะยาวการเจ็บป่วยเรื้อรังนี้จะกลายเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของสมการเพื่อสุขภาพของคุณกลับคืนมา ซึ่งไม่ควรปิดนี้ รับความช่วยเหลือจากคนที่คุณรักหรือเพื่อนในกรณีที่จำเป็น พวกเขาต้องการเห็นคุณมีสุขภาพดีเท่าที่คุณต้องการได้ทั้งหมดสุขภาพดีและปราศจากความเครียด

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: