เนื้อเพลง

ฟังเพลงซูทติ้งเป็นวิธีที่ดีที่จะผ่อนคลาย!

Posted on: January 19, 2011

พวกเราทุกคนชอบฟังเพลงและเราแต่ละคนมีหนึ่งสิทธิพิเศษที่แต่ละตัว เรามีเวลาฟัง'Go Gos -'ในรถหรือร้องเพลง Melody'; ตัวเราที่จบการศึกษาของเรา เราอาจจะฟัง'Ode กับความสุข'ที่งานแต่งงานและได้ยิน Bruce Springsteen หรือมาดอนน่าขณะที่อยู่ในวิทยาลัย ถึงแม้ว่ารสชาติแตกต่างกันแต่ละคนของเราฟังเพลงและมีชนิดที่ชื่นชอบดนตรีและนักร้องหรือวงดนตรีที่ชื่นชอบ

เพลงไม่สนุกเท่านั้น แต่ยัง ที่ทำให้พอใจ แต่ก็มีผลกระทบต่อผู้ฟังผ่อนคลายและสงบประสาท. เพลงสัมผัสชีวิตของเราในรูปแบบต่างๆที่ชัดเจนและละเอียดอ่อนบางครั้งบางครั้ง และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเพลงมันเป็นเรื่องแปลกที่จะหาคนที่ไม่ฟังการใด ๆ ชนิด

ทันตแพทย์เล่นดนตรีในห้องพักรอของพวกเขาและคลินิก โรงภาพยนตร์ในการดำเนินการหลายแห่งมีช่องทางทำงานเพลง ไดร์เวอร์ชอบที่จะขับรถผ่านเขาวงกตของการเข้าชมที่ไม่รู้จักจบในขณะที่การฟังเพลง> และแม้กระทั่งผู้เล่นเบสบอลได้รับทราบเพื่อครวญเพลงพร้อมในระหว่างการอุ่นเครื่อง วันนี้บ้านส่วนใหญ่ของ บริษัท ได้เล่นดนตรีไม่เป็นการรบกวนการใช้เครื่องมือในสำนักงานของพวกเขาตลอดเวลา ซึ่งจะช่วยลดความเครียดในงาน

ดูเหมือนว่าเราเหตุผลว่าทำไมเพลงมีผลต่อความสุขสบายเป็นเพราะเตือนเราครั้งแรกที่เราได้ยินมันในมดลูกของแม่ของเรา ดังนั้นมันจึงทำให้เรามีความรู้สึกของการรักษาความปลอดภัยและความสุขกายสบายใจ หลายคนได้รับการทำวิจัยทางด้านสรีรวิทยาของเพลงและได้รับการค้นพบว่าเซลติกหรือเพลงพื้นเมืองอเมริกันขัดแย้งขลุ่ย dominates เป็นผ่อนคลายมากที่สุด serotonin ในร่างกายเพิ่มขึ้นโดยมีผลในการฟังเพลงและนี้ทำให้เรามีการยกระดับความรู้สึกของ. เพลงยังเป็นที่รู้จักกันในการลดอัตราการเต้นหัวใจและอุณหภูมิของร่างกายเพิ่มขึ้น ในความเป็นจริงมันนอกจากนี้ยังพบว่าบุคคลหนึ่งบุคคลใดประเภทเพลงดำเนินการในช่วยในการวางทางด้านซ้ายและสมองด้านขวาตรงกัน เหล่านั้นยังดำเนินการไปถึงผลยาระบายและรับความรู้สึกของความสำเร็จ

มีเพลงเป็นวิธีที่หนึ่งของการเพิ่มความสามารถนี้มีผล วิธีที่ดีที่สุด de ความเครียดด้วยตัวคุณเองสามารถที่จะโกหกกลับพร้อมกับหูฟังคู่และกลายเป็นเพลงส่วนหนึ่งของ เลือกเพลงที่มีจังหวะช้ากว่า 72 นาทีต่อนาที นี้จะง่ายการเต้นของหัวใจของคุณและผ่อนคลายคุณ เพลงรวมกับช่วงเช้าของคุณเดินและคุณจะรู้สึกสดชื่นเป็นทวีคูณโดยการรวมความดีการออกกำลังกายและดนตรี

เสียงที่มีลักษณะเป็นเพลงไปยังหูและพวกเขาจะมีผลที่คล้ายกัน นั่งอยู่บนม้านั่งสวนและได้ยินเสียงนกเสียงเพลงของคริกเก็ต, ลมและการทำให้เกิดเสียงกรอบแกรบใบ คุณสามารถค้นหาเสียงของป่าหรือมหาสมุทรบันทึกในซีดีวันนี้

เลือกชนิดใด ๆ ของเพลงที่คุณต้องการสำหรับการพักผ่อน เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะสนุกกับทั่วไปครวญเพลงและเต้นของเพลงเลือกที่จะสามารถสกัดเกิดประโยชน์สูงสุด ในชีวิตปกติของเราเรามักจะได้รับเกินไปไม่ว่างในชีวิตของเราที่ผ่านมา paced พอที่จะใช้ประโยชน์ของผลยาระบายนี้ของความไพเราะ

Leave a Reply

