เนื้อเพลง

3 ความวิตกกังวล Anti – Simple วิธิธรรมชาติ

Posted on: January 12, 2011

วิธิธรรมชาติป้องกันความวิตกกังวล – มีเพิ่มมากขึ้นเป็นผู้ประสบความวิตกกังวลจงหันไปจากยาเสพติดและผลข้างเคียงที่ไม่ดีของพวกเขา ที่นี่ 3 แก้ไขป้องกันความวิตกกังวลที่คุณสามารถกระทำที่บ้าน

ขั้นแรกคุณรู้ไหมว่าความผิดปกติของความวิตกกังวลที่เชื่อกันว่าปัญหาสุขภาพจิตจำนวนหนึ่งในสตรีชาวอเมริกัน มันมาเพียงแค่สองเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และยาเสพติดในหมู่คนอเมริกัน มันเป็นโรคที่รุนแรงมากว่าค่าใช้จ่ายพันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี

และคุณจะเชื่อที่มีปัญหาความวิตกกังวลห้าปรึกษาแพทย์โดยเฉลี่ยแล้วก่อนที่จะได้รับการวินิจฉัยถูกต้องหรือไม่ ซึ่งเป็นสาเหตุที่พร้อมกับการไม่ชอบของยาเสพติดที่มีผลข้างเคียงที่น่ากลัวของพวกเขาพวกเขามีปัญหามากขึ้นมีการมองหาการป้องกันความวิตกกังวล – เยียวยาธรรมชาติ

ดังนั้นความวิตกกังวลคืออะไร? โดยทั่วไปบุคคลที่มีความวิตกกังวลโดยทั่วไปเป็นคนที่, ในชีวิตประจำวันความกังวลและความเครียดอย่างเข้มข้นเกี่ยวกับช่วงของปัญหาและสิ่งต่างๆในลักษณะที่ไม่ปกติและทางด้านบนสำคัญของพวกเขา

ในของเราชีวิตสมัยใหม่ที่เราทุกคนอยู่กับองศาที่แตกต่างกันของความเครียดเช่นแต่งงาน, ซื้อบ้าน, การเสียชีวิตของดวงแก้วกังวลงาน, ฯลฯ , ฯลฯ แต่ถึงแม้ว่าเราทุกคนประสบความวิตกกังวลและความเครียดในที่สุดเราได้รับมากกว่าพวกเขา และมักจะมองย้อนกลับไปและคิดว่าสิ่งที่ยุ่งยากทั้งหมดประมาณ

ผู้ประสบภัยความวิตกกังวลทั่วไป แต่ประสบการณ์สถานการณ์ความตึงเครียดที่เหมือนกัน แต่ไม่ได้มาออกด้านอื่น ๆ ในลักษณะเดียวกัน พวกเขาเก็บความเครียดความกลัวความวิตก ฯลฯ พวกเขาอย่างต่อเนื่องและกังวลทำให้ทุกข์ใจเกี่ยวกับอนาคตและสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นหรือไม่

ดังนั้นการเยียวยาใดต่อต้านความวิตกกังวล – ความต้องการที่จะช่วยผู้ประสบภัยผ่อนคลายลดความเครียดและลดความวิตกกังวล ที่นี่ 3 เยียวยาธรรมชาติที่มีการพบว่ามีประสิทธิภาพอย่างคือ : —

(1) หายใจลึก

เมื่อใครบางคนเน้นพวกเขามักจะหายใจไม่ดี นี้มีแนวโน้มที่จะตื้น, หายใจเป็นพัก ๆ และบางครั้งผู้คนสามารถหยุดหายใจเป็นครั้งและไม่ได้รับทราบเป็น นี้นำไปสู่ความไม่สมดุลของคุณในออกซิเจนคาร์บอน /อัตราส่วนก๊าซซึ่งสามารถทำให้คุณแสงหัววิงเวียนและเหนื่อยที่นำไปสู่ความวิตกกังวลมากขึ้น

คุณสามารถแก้ไขยอดเงินโดยการฝึกควบคุมการหายใจเป็นจังหวะ หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดคือการฝึกหายใจโดยใช้ไดอะแฟรมของคุณ ส่วนมากของเราเพียงแค่มีลมหายใจบนหน้าอกของเราเพื่อที่ว่าไม่ใช่ทุกความจุปอดของเรามีการใช้

นั่งในเก้าอี้ที่สะดวกสบายกับหลังตรงและมือของคุณพักผ่อนบนต้นขาหรือตักของคุณ หายใจเข้าทางจมูกช้าของคุณให้มั่นใจว่าคุณกรอกข้อมูลของคุณปอดลดลงครั้งแรกโดยการขยายช่องท้องของคุณแล้วครึ่งบนของปอดของคุณ ทำเช่นนี้เป็นเวลา 4 วินาทีจากนั้นถือคุณลมหายใจสำหรับนับจาก 7 วินาที

แล้วกระจายออกทางปากช้าๆสำหรับการนับจำนวน 8 วินาที, พยายามตลอดเวลาเพื่อผ่อนคลายจิตใจของคุณไหล่และแขนขา ปล่อยความเครียดและความวิตกกังวลทั้งหมดของคุณ หยุดชั่วคราวในระยะก่อนที่คุณจะเริ่มต้นอีกรอบ พยายามที่จะเสร็จสมบูรณ์ประมาณ 10 รอบหนึ่งหรือสองครั้งต่อวันเพื่อเริ่มต้นกับ แล้วค่อยๆเพิ่มขึ้นไปประมาณ 30 รอบวันละหลายครั้ง

) ดนตรีบำบัด 2 (

ฟังเพลงได้รับการแสดงเพื่อบรรเทาความเครียด. เพลงได้พบว่าลดอัตราการเต้นของหัวใจและส่งเสริมอุณหภูมิร่างกายสูงกว่าการผ่อนคลายอย่างเข้าสู่ระบบด้วยการเริ่มต้นของ

เพลงเลือกที่จะผ่อนคลายคุณไม่จำเป็นต้องเป็นเพลงโปรดของคุณเช่นฮาร์ดร็อค, โลหะหนัก ฯลฯ การวิจัยบางคนได้แสดงให้เห็นว่าชาวอเมริกันพื้นเมืองและดนตรีเซลติกได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังมีซีดีออกมีที่เลียนแบบเสียงธรรมชาติเช่นมหาสมุทร, กับเพลงที่ผ่อนคลายกว่านั้น

แต่สิ่งที่คุณทำไม่ได้เลือกเพลง, เพลง, ballads, ฯลฯ ที่เตือนคุณครั้งที่เศร้าหรือช่วงเวลาที่ยากในชีวิตของคุณ เหล่านี้จะมีผลตรงข้ามและเพียง แต่ช่วยเพิ่มความวิตกกังวลของคุณ

ฟุ้งซ่าน (3)

นี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งที่เริ่มมีอาการและในระหว่างการโจมตีความวิตกกังวล เพราะอาการจะน่ากลัวเพื่อผู้ประสบภัยมีแนวโน้มที่จะวิเคราะห์อาการตามที่แต่ละเกิดขึ้นให้พยายามคิดสิ่งที่เกิดขึ้น และพวกเขามักจะคิดว่าผลที่เลวร้ายที่สุดอย่างมาก, ถึงตายได้

แต่แน่นอนว่าเรารู้ว่าพวกเขามีอาการเพียงและไม่สามารถทำอันตรายคุณ ดังนั้นอย่าลืมความเป็นจริงที่เริ่มที่แล้วเริ่มเพื่อเน้นความสนใจของคุณในสิ่งภายนอก อยู่ใน'ปัจจุบัน'ไม่ควรคิดเกี่ยวกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตโดยใช้ประสาทสัมผัสของคุณทุกสายตากลิ่นสัมผัสการได้ยินและรสชาติ

วิเคราะห์อาคารหรือวัตถุอื่นที่อยู่ใกล้คุณ รับสัตว์เลี้ยงของคุณและพวกเขากอดและโรคหลอดเลือดสมอง ฟังเสียงรอบ ๆ ตัวคุณและพยายามที่จะเลือกจากคนที่แตกต่างกันทั้งหมด ฉันคิดว่าคุณได้รับความคิดใช่มั้ย?

เหล่านี้เป็นเพียง 3 เคล็ดลับการป้องกันความวิตกกังวลที่นิยมธรรมชาติที่สามารถช่วยให้คุณ แต่, หนึ่งปัญหาสำคัญการหนุนความวิตกกังวลทั่วไปของคุณได้อย่างต่อเนื่องสติหรือหมดสติของคุณ'กลัว.'

ความกลัวนี้ฟีดความวิตกกังวลของคุณอย่างต่อเนื่องในการสร้างมันและเพิ่มระดับความวิตกกังวลของคุณดังกล่าวเท่าที่คุณจริงสามารถประสบความวิตกกังวลการโจมตี จากนั้นคุณความกลัวความวิตกกังวลที่มีการโจมตีอีกเพราะอาการจะน่ากลัวมาก นี้จะสร้างความวิตกกังวลที่ทำเป็นอยู่แล้วของคุณและอื่น ๆ ในวัฏจักรหินของความวิตกกังวล

ถ้าคุณไม่สามารถแบ่งออกรอบของคุณโดยการขจัดความวิตกกังวลของคุณ'ปัจจัยความกลัว'ก็อาจเป็นเรื่องยากมากที่จะป้องกันการโจมตีความกังวลเหล่านี้และขจัดความวิตกกังวลทั่วไปของคุณ

Tags:

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: